Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về digital content: Bài đăng trên Facebook, bài viết trên blog, bài viết PR, tài liệu quảng cáo, v.v.
- Quản lý content team bao gồm, nhà thiết kế đồ họa, nhà quay phim, v.v.
- Xây dựng chiến lược nội dung đa nền tảng
- Cùng các thành viên trong nhóm xây dựng, phát triển ý tưởng mới.
- Xây dựng, gia tăng follow trên mạng xã hội.
- Theo dõi phân tích trang web để xác định mức độ tương tác nội dung.
- Quản lý nội dung trên tất cả các nền tảng, bao gồm email và mạng xã hội.
- Viết rõ ràng, ngắn gọn và đúng ngữ pháp (bằng tiếng Việt, đôi khi là tiếng Anh)
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu (sẽ được đào tạo) - cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu các công cụ đặc biệt về dữ liệu lớn
- Nghiên cứu và hiểu sản phẩm / ngành / dịch vụ của khách hàng, đối tượng mục tiêu, thông tin chi tiết và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ Giám đốc thương hiệu quản lý tất cả các khía cạnh của nền tảng nội dung trực tuyến của khách hàng và thực hiện chiến lược nội dung trên tất cả các nền tảng
- Giúp quảng bá nội dung trên các mạng xã hội
- Quản lý quan hệ đối tác liên tục với các nhà sản xuất nội dung và người viết nội dung bên ngoài và bên ngoài
- Làm việc với nhóm thiết kế và phát triển web để sản xuất nội dung dưới dạng blog, bài báo, video, hình ảnh và bản sao web đáp ứng mục tiêu và mục tiêu của khách hàng
- Đảm bảo tất cả các nội dung được sản xuất phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đảm bảo tất cả nội dung được tạo ra đáp ứng các nguyên tắc của Google
- Duy trì nội dung trang web để đảm bảo tất cả đều được cập nhật và chính xác
- Làm việc với các nhà sản xuất nội dung bên ngoài để tạo nội dung video hấp dẫn và có liên quan cho khách hàng và giúp quảng bá trên các phương tiện truyền thông xã hội
- Làm việc với Giám đốc thương hiệu để tạo và tuân theo một kế hoạch tiếp thị và phát triển nội dung chặt chẽ cho tất cả khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Ưu tiên chuyên ngành Thương mại điện tử, Marketing, Quản trị kinh doanh, Thiết kế đồ họa, Thời trang.
- Ưu tiên ứng viên có cập nhật trong xu hướng giới trẻ, đặc biệt xu hướng thời trang và có gout thẩm mỹ cao
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm content, quảng cáo Facebook cho các thương hiệu liên quan đến thời trang, giải trí, F&B dành cho giới trẻ.
- Có khả năng thích ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng và tư duy quản lý công việc tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 262 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại BOO Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Tầng 9, tòa nhà Kim khí Thăng Long, số 1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân Viên Content Marketing
Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Nộp đơn