Mô tả công việc
  • Đảm bảo thực hiện việc dịch vụ khách hàng theo yêu cầu công việc một cách chính xác, nhanh chóng với thái độ dịch vụ vui vẻ và chuyên nghiệp.

CHI TIẾT CÔNG VIỆC:

  • Đảm bảo tất cả các chức năng dịch vụ cơ bản như trả lời điện thoại, tiếp nhận tất cả các yêu cầu, phản hồi các thắc mắc trực tiếp hoặc qua điện thoại của khách hàng và nhà phân phối một cách chuyên nghiệp.
  • Thực hiện và hướng dẫn các Thủ tục đăng ký nhà phân phối mới, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến việc cập nhật thông tin nhà phân phối trên hệ thống phần mềm. Đảm bảo tính chính xác của các thông tin được cập nhật trên hệ thống phần mềm Inforsea.
  • Thực hiện các giao dịch Thu tiền và xuất hóa đơn một cách chính xác và nhanh chóng khi các nhà phân phối mua hàng tại quầy dịch vụ khách hàng, đảm bảo cập nhật thông tin đơn hàng chính xác trên hệ thống phần mềm.
  • Tiếp nhận, triển khai và theo dõi các chương trình KM.
  • Tiếp nhận và sắp xếp lịch đặt phòng hội thảo từ NPP. Hỗ trợ kiểm soát các NPP trong chương trình đào tạo cơ bản của công ty. Cấp thẻ cho NPP sau khi NPP hoàn thành ĐTCB.
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ khác khi có yêu cầu từ quản lý!
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành có liên quan
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, dịch vụ khách hàng
  • Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp, DVKH tốt, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
  • Thái độ dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, yêu thích công việc giao tiếp, dịch vụ khách hàng.
  • Biết Tiếng Anh; sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có thể làm ca.
Phúc lợi công việc
  • SI, HI, UI dựa trên mức lương thực tế.
  • Lương thứ 13.
  • Thưởng kết quả kinh doanh.
  • Xem xét tăng lương mỗi năm.
  • Thẻ BH sức khỏe cao cấp
  • Kiểm tra sức khỏe hàng năm cao cấp.
  • Cung cấp miễn phí sử dụng sản phẩm của công ty hàng tháng.
  • Quà tặng sinh nhật, đám cưới, sinh nhật, lễ, Tết Nguyên đán, ...
  • Hoạt động nhóm: Dã ngoại, sinh hoạt đội nhóm,…
  • 14 ngày nghỉ/năm, nghỉ ốm 03 ngày/năm.
  • Các lợi ích khác theo chính sách của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 458 / 0
Logo Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam
Số 141 đường Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân viên dịch vụ khách hàng
Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam
Nộp đơn