Mô tả công việc

o Công việc phụ trách:

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dự án, dịch vụ.

- Theo dõi tiến độ hợp đồng và cập nhật thường xuyên tiến độ dự án, tiến độ thanh toán cho khách hàng.

- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên

- Tư vấn khách hàng dịch vụ của Chủ đầu tư sau khi kết thúc hợp đồng mua bán.

- Lưu trữ và cập nhật thường xuyên thông tin khách hàng

- Truy cập tất cả các hợp đồng và dữ liệu khách hàng trong phạm vi chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

o Tác phong, ngoại hình:

- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 24 - 30 tuổi.

- Ngoại hình ưa nhìn (gương mặt sáng, cân đối)

- Tác phong lịch sự, nghiêm túc

- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn

o Bằng cấp, kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành có liên quan (Bất động sản, Luật, Marketing, QTKD, Ngoại ngữ ...)

- 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Sales admin, Call center, Xử lý than phiền... không yêu cầu kinh nghiệm ngành Bất động sản

- Có kiến thức về Bất động sản là một lợi thế

o Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:

- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt mạch lạc

- Nắm vững quy trình Chăm sóc khách hàng

- Có kỹ năng đàm phán, thương thảo là lợi thế

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về BĐS, Luật...

- Tiếng Anh: đọc, hiểu, giao tiếp tốt.

- Biết sử dụng thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.

- Thành thạo MS Office (Word, Excel…)

o Yêu cầu khác:

- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)

- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao

Phúc lợi công việc

o Lương thưởng:

- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực

- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực

- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09) 500k/lần/nhân viên

o Phúc lợi:

- Phụ cấp cơm trưa 30k/ngày (T2-T6 hàng tuần)

- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)

- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Thưởng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)

- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng (300k-500k/người/năm)

o Trang thiết bị:

- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc.

- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highline…)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
27 Lê Quý Đôn, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/03/2023

Nơi làm việc
Cần Thơ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân viên Dịch vụ khách hàng (Chủ đầu tư BĐS, làm việc tại Cần Thơ)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
Nộp đơn