Mô tả công việc

1. Thu thập thông tin thị trường, các chương trình Digital Marketing trên thị trường.
+ Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới, nổi trội của Digital Marketing, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này;
+ Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
2. Đề xuất và lập kế hoạch các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty, quảng bá các chương trình truyền hình và sự kiện của Công ty trên các kênh Digital
+ Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
+ Ứng dụng các công cụ tracking mới nhất được cập nhật và ứng dụng liên tục để giám sát, đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing như Google Analytics, hệ thống Dash...
3. Xây dựng và phát triển các nền tảng / hoạt động truyền thông Digital;
+ Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
+ Lập báo cáo chi tiết triển khai dự án, đồng thời đưa ra nhận xét và đề
+ Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
+ Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo
+ Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
+ Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
+ Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
+ Chịu trách nhiệm quản lý ngân sách từ đầu kỳ để xây dựng kế hoạch, chuẩn bị nguồn lực, triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Vận hành các kênh quảng cáo (Facebook, Google, Landingpage,... ) và thực thi các chiến dịch Marketing.
4. Báo cáo kết quả công việc cho cấp quản lý hàng tuần

Yêu cầu công việc

- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trở lên. Hiểu biết về FMCG/ F&B. Tuổi: 1992-1995
- Tốt nghiệp Cao đẳng / đại học chuyên ngành Marketing, Đa phương tiện, các ngành có liên quan trực tiếp đến Digital Marketing...;
- Thành thạo quảng cáo Facebook Ads, Google Ads.
- Biết sử dụng photoshop, Ai, phần mềm làm video là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có tính tự giác, tự học hỏi, cầu thị, lắng nghe.
- Sử dụng thành thạo MS Office, kỹ năng trình bày tốt;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, teamwork tốt, năng động, khả năng thuyết trình giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng chịu sức ép công việc.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 302 / 0
Logo Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thương mại Hi-Foods Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thương mại Hi-Foods
394 Bà Hạt, Phường 8, Quận 10, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 28 tuổi
Nhân viên Digital Marketing (Quận 7)
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thương mại Hi-Foods
Nộp đơn