Mô tả công việc

- Biên phiên dịch Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh.
- Quản lý và phát triển khách hàng tổ chức và cá nhân nước ngoài.
- Quản lý hồ sơ, văn bản, tài liệu liên quan đến khách hàng nước ngoài.
- Xử lý các vấn đề của khách hàng và cải thiện phát triển KYC (Nhận diện khách hàng).
- Tiếp thị và bán hàng các sản phẩm tài chính.
- Tham mưu các công việc đối nội/đối ngoại.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Trung: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Trung, trình độ tương đương HSK4; ưu tiên tốt nghiệp trường Ngoại thương, Đại học Ngoại ngữ,… và các trường ở Trung Quốc, Đài Loan.
- Tiếng Anh: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh; ưu tiên tốt nghiệp trường Ngoại thương, Ngoại ngữ, Kinh tế,…
- Có kinh nghiệm làm việc trong các Công ty Đầu tư, Chứng khoán, Tài chính là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, giải quyết vấn đề.
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động.
- Được thưởng theo cống hiến, có cơ hội thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 255 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Guotai Junan (Việt Nam) Công ty Cổ phần Chứng khoán Guotai Junan (Việt Nam)
P9-10, Tầng 1, Charmvit Tower, Số 117 Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Giao Dịch
Công ty Cổ phần Chứng khoán Guotai Junan (Việt Nam)
Nộp đơn