Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ
Mô tả công việc
  • Quản lý con dấu, soạn thảo văn bản, theo dõi và lưu trữ công văn đi – đến, các hợp đồng và tài liệu khác.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý, mua sắm, kiểm kê, thanh toán/thanh lý tài sản, thiết bị văn phòng hàng năm;
  • Thực hiện thanh toán các chi phí văn phòng như: điện nước, điện thoại, viễn thông, phương tiện vận chuyển trong phạm vi hoạt động.
  • Đặt lịch công tác cho lãnh đạo Công ty, CBNV (vé máy bay, nhà hàng, khách sạn, …);
  • Thực hiện các công tác hậu cần để đảm bảo công việc của các cuộc họp, sự kiện của Công ty hằng nằm;
  • Báo cáo tình hình thực hiện công việc tới cấp Quản lý trực tiếp thep quy định Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Hành chính Văn phòng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
  • Kỹ năng quản lý, sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả trong môi trường chịu áp lực công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe;
  • Có khả năng sáng tạo trong công việc;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook.
  • Giới tính: Nữ
Phúc lợi công việc
  • Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
  • Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng… đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông…
  • Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích;
  • Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 41 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam Công ty Cổ phần Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam
Tầng 16, Tòa tháp Văn phòng Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Qu - Phường Nghĩa Đô - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính
Công ty Cổ phần Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam
Nộp đơn