Mô tả công việc
  • Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng.
  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh các công việc liên quan đến giấy tờ.
  • Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
  • Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng.
  • Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
  • Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
  • Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, độ tuổi từ 20 – 25 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành luật, hành chính nhân sự.
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc.
  • Có kỹ năng tin học văn phòng (Word, excel, power point…).
Phúc lợi công việc
  • Được đóng BHXH và BHYT theo quy định công ty.
  • Được tham gia các buổi tập huấn kỹ năng.
  • Được tham gia các chương trình du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 2
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ tư vấn CPR Công ty Cổ phần Dịch vụ tư vấn CPR
74 Nguyễn Khoái - Phường 02 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/02/2023

Nơi làm việc
Quảng Bình

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Nhân viên hành chính
Công ty Cổ phần Dịch vụ tư vấn CPR
Nộp đơn