Mô tả công việc
  • Quản lý con dấu và đóng dấu
  • Lấy số công văn đi, công văn đến và vào file theo dõi
  • Lưu trữ file scan, bản gốc công văn đi, công văn đến, thư gửi chuyển phát và các giấy tờ khác của Công ty
  • Kiểm soát định mức VPP, đề xuất mua sắm và quản lý theo dõi cấp phát VPP và đồ dùng VP
  • Quản lý các tài sản thuộc Tòa nhà (Thang máy, Hệ thống PCCC, Hệ thống điện, nước sinh hoạt, các đơn vị thuê …), Công ty (Toàn bộ máy móc thiết bị, tài sản của Công ty….
  • Thực hiện mua các hàng hoá phục vụ sinh hoạt, xây dựng cơ bản, thông tin liên lạc, nhu yếu phẩm (điều hòa nhiệt độ, nội thất thiết bị văn phòng, nội thất thiết bị nhà vệ sinh,...)
  • Phối hợp với nhà cung cấp tổ chức việc lắp đặt, sửa chữa và bảo trì tài sản thường xuyên hoặc đột xuất
  • Kiểm soát việc dọn vệ sinh, công tác bảo vệ an ninh trật tự cho tòa nhà
  • Tiếp nhận và xử lý thủ tục công chứng giấy tờ, tài liệu theo yêu cầu của các BP
  • Quản lý xe oto, xe máy: Ghi chép đầy đủ các thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, theo dõi công tơ mét đầu - cuối, thanh toán xăng xe, phí cầu đường
  • Chuẩn bị trà nước tiếp đón khách, các công việc tổ chức party, sự kiện của Công ty
  • Làm đề xuất, thực hiện và thanh toán các chi phí hành chính phát sinh khác
  • Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong các công việc chung
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng phòng và BGĐ
Yêu cầu công việc
  • Trung cấp, Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành: Văn thư lưu trữ, Kinh tế, Hành chính hoặc các chuyên ngành có liên quan đến vị trí công việc.
  • Tối thiểu 06 tháng ở vị trí tương đương
  • Am hiểu về công việc văn thư và các công việc hành chính văn phòng
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và thiết lập mối quan hệ
Phúc lợi công việc
  • Lương theo thỏa thuận (từ 7.000.000 - 9.000.000vnđ)
  • Thưởng lương tháng 13 và thưởng kinh doanh
  • Các chế độ BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Thời gian: 8h/ngày từ 08h00 - 17h00, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 1
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Cửa Sunspace tại Hà Nội Chi nhánh Công ty Cổ phần Cửa Sunspace tại Hà Nội
Lô B5+B6, Ngách 1, Ngõ 187 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính
Chi nhánh Công ty Cổ phần Cửa Sunspace tại Hà Nội
Nộp đơn