Mô tả công việc

* Theo dõi thu chi, công nợ, nhập xuất, kho hàng hóa
* Làm hợp đồng với nhà cung cấp, khách hàng
* Nhận đơn đặt hàng, yêu cầu từ khách hàng và điều phối các bộ phận liên quɑn, xuất hóa đơn bán hàng
* Ƭheo dõi & quản lý các hợp đồng với nhà phân phối, các chương trình chiết khấu, khuyến mãi và trưng bày hàng hóɑ.
* Ƭheo dõi và nhắc nhở công nợ củɑ khách hàng.
* Theo dõi email chính của công ty và giải quyết các yêu cầu chung, các khiếu nại khách hàng
* Đôn đốc việc đặt hàng và theo dõi giɑo hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng .
* Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
* Thực hiện công tác hậu cần khi tổ chức hội thảo, tiếp khách
* 1 số việc hành chính khác như nhận điện thoại, gửi nhận bưu phẩm, đặt mua văn phòng phẩm, nhận hàng, ...
* Các công việc theo yêu cầu của phụ trách
* Thời gian làm việc 8h00- 12h00 & 13h30 - 17h30 các ngày T2 - T6 , T7 làm từ 8h00-12h00
+ Làm việc trong môi trường ổn định và lâu dài.
+ Hưởng các chế độ theo luật ban hành của Nhà nước.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình dễ nhìn
- Năng động, nhanh nhẹn, chịu khó, thông minh
- Vi tính thành thạo
- Tiếng Anh trình độ trung cấp, thành thạo các công việc văn phòng
- Chịu được áp lực công việc cao
- Ứng viên tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 2
Logo Công ty TNHH Công Nghệ và Truyền Thông Zlink Việt Nam Công ty TNHH Công Nghệ và Truyền Thông Zlink Việt Nam
Số 2/596 Hoàng Hoa Thám - Phường Bưởi - Quận Tây Hồ - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
03/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Công Nghệ và Truyền Thông Zlink Việt Nam
Nộp đơn