Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm và đảm bảo các hoạt động hành chính phục vụ các hoạt động của công ty
2. Xây dựng hệ thống chính sách, quy định liên quan đến công tác: hành chính, quản trị, vận hành hệ thống
2.1. Quản lý hồ sơ
- Tiếp nhận và gởi đi công văn, giấy tờ của công ty
- Soạn thảo, sắp xếp, lưu trữ các giấy tờ, hợp đồng, thỏa thuận, tài liệu liên quan
2.2. Quản lý và mua sắm, cấp phát :
- Tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm, công cụ lao động
- Các đồ dùng, vật phẩm, quà tặng liên quan đến các bộ phận trong công ty
- Thực hiện và giám sát công tác bảo trì bảo dưỡng các thiết kệ, công cụ làm việc công ty
2.3. Thực hiện và tổ chức các hoạt động liên quan đến
- Hoạt động đối nội, đối ngoại, lễ tân
- Hậu cần (đặt vé máy bay, vé xe, phòng khách sạn, thủ tục visa, dịch thuật..)
- Các sự kiện nội bộ và bên ngoài công ty
2.4. Hỗ trợ các vấn đề pháp lý: tư vấn các vấn đề liên quan đến giấy tờ, pháp lý cho công ty
2.5. Quản lý con dấu công ty
2.6. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội quy công ty, an toàn lao động, vệ sinh, an toàn môi trường, phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự
3. Thanh toán và quản lý chi tiêu các chi phí liên quản đến hành chánh, thực hiện báo cáo chi phí hành chính công ty

Yêu cầu công việc

- Được chủ động thực hiện công việc theo chức năng nhiệm vụ; được đề xuất, kiến nghị về việc thực hiện nhiệm vụ, chức năng của mình nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
- Được quyền yêu cầu cung cấp các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho nhu cầu công việc
- Được phản hồi, nhờ hỗ trợ từ các phòng ban khác theo yêu cầu công việc.
- Nhiệt tình, hoạt bát
- Hòa đồng, thân thiện
- Cẩn thận, trung thực, siêng năng trong công việc
- Trách nhiệm trong công việc, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và xử lý tình huống.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng, có thể giao tiếp Tiếng Anh

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 751 / 51
Logo Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc
07 Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính
Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc
Nộp đơn