Mô tả công việc

- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu. .
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương, … các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
- Theo dõi và báo lỗi KPI, đi trễ về sớm
- Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …).
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp.
- Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc, đặt món ăn ( nếu có ) cho các sự kiện, tiệc nhẹ của công ty.
- Chúc mừng sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng.
- Thực hiện các công việc khác được giao và báo cáo theo quy trình quy định, theo sự chỉ đạo của Trưởng/ Phó Phòng HCNS

Yêu cầu công việc

- Giới tính (Gender): Nữ Độ tuổi (Age): 22 đến 30
- Trình độ (Level): Trung cấp hoặc cao đẳng trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp và ứng xử khéo léo
* Yêu cầu khác
- Nhanh nhẹn, cẩn thận trong công việc
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Chủ động xử lý các công việc phát sinh, báo cáo kịp thời cho quản lý các công việc ngoài phạm vi trách nhiệm của bản thân.
- Kinh nghiệm chuyên môn / Specialties experience: 1 năm
- Các yêu cầu khác (Other skills requirements):
- Ngoại ngữ (Language):
- Tiếng Anh : Tốt
- Kỹ năng vi tính / Computer Skills
- Office (Word, Excel, Powerpoint, ….)
- Kinh nghiệm làm việc / Work experience
- Dưới 1 năm (Under 1 year)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty Cổ phần T.L.K (T.L.K GROUP)
Công ty Cổ phần T.L.K (T.L.K GROUP)
7A/31 Thành Thái - Phường 14 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần T.L.K (T.L.K GROUP)
Nộp đơn

Ya Uy Trần Hải Nam Nguyễn Trần Hạo Hạo Lưu Ngọc Minh Cao Ngọc Hùng Thái Công Thức Nguyễn Bá Phương Tran Hung Nam ngoc ngo Hà Quang Sơn Huỳnh Biên Cương Nguyễn Kim Long Phan Văn Tăng Nguyễn Anh Tuấn Lưu Việt Anh Nguyễn Minh Toàn Nguyễn Minh Đức Trần Hữu Quang Trần Vũ Mai Linh Phạm Minh Nhựt Đỗ Đình Thiện Duy Anh Nguyễn Phạm Ngọc Hoàng Long Tuấn Anh Nguyễn Thành Phát Hoàng Trần Anh Minh Võ Trường Thanh Hà Thị Phương Thảo NGUYỄN THỊ CẢNH DƯƠNG Nguyễn Thị mỹ Liên Lê Mai Trúc Tiên Phạm Thị Hương Ly Đỗ Lê Kiều Ngân Dương Thùy Ngân NGUYỄN THỊ PHƯƠNG Nguyễn Thị Bích Vân Đỗ Mai Anh Lâm Mộng Tú Quyên Trần Thị Diễm Nguyễn Thị Ánh Nguyễn Thị Minh Đặng Hoàng Anh Trường Nguyễn Hà Chi Phạm Phương Lê Đỗ Nguyễn Phương Thảo Đoàn Thị Ngọc Mai Nguyễn Phương Hoài Lê Thị Mỹ Duyên Lê Thị Thanh Xuân Trần Trang Nguyễn Thùy Linh Sa Thuý Hằng Nguyễn Kim Mai Đỗ Huyền Trang Nguyễn Ngọc Thị Ánh Vân Tô Thùy Chiêm Lê Mai Thảo Lê Thị Mỹ Duyên Huỳnh Tuyết Ngân Nguyễn Thị Phương Uyên Nguyễn Thị Vân Anh Nguyễn Thị Phương Thúy Lê Thị Thùy Trang Hoàng Thị Mỹ Hằng Nguyễn Thị Thanh Tuyền Mỹ Hậu Phạm Kiều Thị Thùy Vy Đinh Thùy Trinh Nguyễn Thị Thanh Thanh Nguyễn Hồng Anh Nguyễn Thu Thảo Trần Thị Thơm Võ Ngọc Diệp Ngọc Châu (JESSE) Nguyễn Thị Minh Ngọc Đặng Thị Ngân Nguyễn Thị Thuỳ Dung Hà Thị Mỹ Duyên Nguyễn Thị Hồng Anh