Mô tả công việc

- Xử lý các cuộc gọi và thực hiện các thủ tục hành chính cho khách
- Thực hiện thủ tục đăng ký, và tạm biệt khách theo quy trình chuẩn, đảm bảo khách hàng luôn thoải mái và hài lòng.
- Quản lý tất cả chìa khóa, thư từ, fax, thông tin và xử lý các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ cho tất cả khách hàng
- Thực hiện các báo cáo ngày, tháng liên quan đến doanh thu.
- Ghi nhận tất cả tin nhắn và thông báo tin khách hàng hủy đặt phòng hay có khách mới đến cho nhân viên phụ trách
- Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát tiếp tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng ngành Quản trị khách sạn, Du lịch hoặc các ngành liên quan.
- 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Có ngoại hình ưa nhìn, vui vẻ và lịch sự
- Giao tiếp tiếng Anh tốt. Kỹ năng vi tinh tốt
- Có thể làm việc linh động theo ca và có khả năng giải quyết vấn đề.
- Có tinh thần phục vụ khách tốt và khả năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn
- Lương tháng 13 + thưởng cuối năm, sinh nhật.
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 0
Logo Công ty Cổ phần Nhà Phương Nam Việt Nam	Công ty Cổ phần Nhà Phương Nam Việt Nam
1439 Nguyễn Văn Linh, Kp. Mỹ Toàn 2, P. Tân Phong, Q. 7, Tp. HCM

Ngày đăng tuyển
30/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Quản Lý Văn Phòng, Giải Quyết Khiếu Nại, Reception Management, Arrangement Skill, Administrative Management

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân (Receptionist Cum Admin)
Công ty Cổ phần Nhà Phương Nam Việt Nam
Nộp đơn