Tuyển Nhân Viên Hành Chính (Mua Hàng)
Mô tả công việc
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG CỦA PHÒNG HÀNG NĂM:
- Thực hiện budget hoạt động hàng năm của phòng.
- Thực hiện các giấy tờ, thủ tục liên quan đến việc đấu thầu chọn NCC.
QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH:
- Quản lý TS, CCDC : Mua/thuê và cấp phát TSCĐ theo quy định
QUẢN LÝ MUA HÀNG:
- Ký Hợp đồng và cập nhật thông tin nhà cung cấp lên intranet
- Nâng cấp các quy trình hiện có củng cố và xây dựng để quy trình ngày càng hoàn thiện đáp ứng được yêu cầu của Cty và nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng ban
- Đánh giá nhà cung cấp
- Kiểm tra các thông tin yêu cầu mua hàng, ngân sách được ký duyệt có đúng theo quy trình, quy định.
- Phân loại yêu cầu mua hàng.
- Tổng hợp các yêu cầu mua hàng, lên kế hoạch mua hàng.
- Theo dõi kế hoạch hàng về.
- Sắp xếp thời gian giao hàng.
- Thông báo bộ phận yêu cầu kiểm tra và nhận hàng.
- Thu thập phản hồi của bộ phận sử dụng.
- Tổng hợp các ý kiến đánh giá của các phòng ban về quy trình.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng
- 02 năm kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty ngành phân phối các sản phẩm công nghệ, dược phẩm.
* Kỹ năng chuyên môn:
- Am hiểu thị trường, sản phẩm.
- Có khả năng nghe, khả năng giao tiếp và đàm phán.
* Kỹ năng mềm :
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
* Khả năng:
- Thương lượng, thuyết phục.
- Bảo mật thông tin
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Thế Giới Số