Phúc lợi dành cho bạn
13th salary, bonus
Healthcare package
Training Courses
Mô tả công việc

1. Khách hàng:

  • Thiết lập, thực hiện và kiểm soát chi phí hoạt động theo kế hoạch được duyệt hiệu quả.
  • Tạo môi trường làm việc thuận lợi, khích lệ, động viên, khen thưởng đúng lúc.
  • Phối hợp thực hiện các sự kiện, event, hội nghị, du lịch, tất niên,…của công ty.
  • Phối hợp với các phòng ban khác nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
  • Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ trong công tác hành chính.
  • Thiết lập và duy trì quan hệ với nhà cung cấp phù hợp

2. Hành chính:

  • Quản lý theo dõi và cải tạo cơ sở hạ tầng.
  • Quản lý, theo dõi vệ sinh văn phòng.
  • Quản lý tài xế, xe của công ty và dịch vụ.
  • Kiểm soát và theo dõi thanh toán các chứng từ liên quan chi phí văn phòng, chi phí xe,....
  • Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý văn phòng phẩm, đồ dùng tại công ty.
  • Đề xuất theo dõi may đồng phục cho nhân viên văn phòng, Nhà máy.
  • Theo dõi và đào tạo nhà thầu.
  • Chị trách nhiệm các quy trình an toàn thuộc Hành chánh.
  • Lên kế hoạch theo dõi, đề xuất, nâng cấp hệ thống điện thoại, internet, bảo trì máy móc thiết bị: máy lạnh, máy tính, máy in, ....
  • Thanh toán chi phí phúc lợi cho nhân viên.
  • Cải thiện môi trường làm việc của nhân viên.
  • Tổ chức các hoạt đồng cộng đồng.
  • Gặp gỡ trao đổi với nhân viên.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan.

3. Lưu trữ văn thư

  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết; Lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
  • Đóng dấu, cho số, lưu công văn, giấy tờ công ty.
Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Quản trị - Hành Chính , Kinh tế đối ngoại , Luật , Ngoại ngữ...

Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty nước ngoài, công ty sản xuất quy mô lớn...

Kiến thức: Luật Lao Động; các kiến thức liên quan trong lĩnh vực hành chánh, văn thư lưu trữ

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng giải quyết vấn đề,
  • Kỹ năng quản lý công việc,
  • Kỹ năng sử dụng vi tính (thành thạo Word, Excel, Powpoint);
  • Kỹ năng phát triển mối quan hệ; Kỹ năng thương lượng và đàm phán;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt

Thái độ: Trách nhiệm, tự tin, khả năng thích nghi, linh động, giúp đỡ đồng nghiệp

Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 1
Logo Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam
Lô C23B, Đường số 11 ,Khu Công nghiệp Hiệp Phước - Xã Hiệp Phước - Huyện Nhà Bè - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/12/2022

Nơi làm việc
Quảng Trị

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 33 tuổi
Nhân viên Hành chính nhà máy (Plant Administrator)
Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam
Nộp đơn