Mô tả công việc

1. Hành chính
• Sắp xếp lịch xe công tác
• Kiểm tra và quản lý xe hàng tháng.
• Đặt hoa, nhà hàng khi có yêu cầu

2. Nhân sự
• Theo dõi, kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên;
• Chấm công, tăng ca, thưởng hàng tháng
• Thực hiện các thủ tục liên quan cơ quan nhà nước về lao động, hành chính: Thủ tục đăng ký lao động.Thủ tục liên quan đến Bảo hiểm xã hội, y tế,..
• Quản lý phép năm, nghỉ ốm. Nhận bàn giao, giải quyết các chế độ nghỉ việc. Lập biên bản vi phạm nội quy công ty
• Quản lý công việc tuyển dụng, đào tạo.
• Thông báo cho các bộ phận liên quan khi có nhân viên mới, nhân viên nghỉ phép, nhân viên nghỉ việc…
* Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

• Có từ 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng
• Thành thạo nghiệp vụ Hành chính văn phòng, hiểu biết về chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật Lao động, luật Doanh nghiệp.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu trách nhiệm về tính chính xác và bảo mật của các công việc được giao.
• Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
• Thời gian làm việc: 7h45-17h00

Phúc lợi công việc

• Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội trau dồi phát triển
• Phúc lợi:
* Chế độ theo luật định (tham gia BHXH, BHTN, BHYT, nghỉ Lễ/ Tết, phép năm)
* Những chế dộ khác theo quy định của Công ty
• Phụ cấp khác:
* Được Cung cấp các trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
* Hỗ trợ cơm trưa văn phòng, đồng phục
• Ngày nghỉ: Chiều Thứ 7 và Chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 3
Logo Công ty TNHH Sơn Thế Hệ Mới Công ty TNHH Sơn Thế Hệ Mới
818/50 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Sơn Thế Hệ Mới
Nộp đơn