Mô tả công việc

1. Việc Hành Chính Văn Phòng:
- Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý,
có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
- Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng và có kế mua
- Quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty: ký kết, chấm dứt HĐLĐ;
- Lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên
2. Tuyển dụng, nhân sự
- Có kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng, phân phối nhân sự cho các phòng ban, theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động
- Theo dõi và có báo cáo thường xuyên cho lãnh đạo về tình hình nhân sự hàng tháng
- Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Tiếp nhận và xử lý các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên: ốm đau, hiếu hỉ, thai sản.
* Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

1.Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
2.Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3.Kinh nghiệm: ưu tiên người có kinh nghiệm về công việc Hành chính nhân sự. Người chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
4.Kỹ năng / khả năng:
- Khả năng giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
- Biết sắp xếp, bao quát công việc.Quản lý thời gian làm việc tốt.
- Khả năng tư duy logic tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
5.Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ
- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Tự tin
* Ưu tiên những người sống tại hoặc gần Hoàng Mai, đã có gia đình. Tuổi từ 25 trở lên

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có dấu chính quyền địa phương)
- Giấy khai sinh bản sao phô tô công chứng
- Sổ hộ khẩu Photo (công chứng).
- Giấy khai sinh photo (công chứng).
- Giấy khám sức khỏe của Y tế Huyện, Quận
- Giấy xác minh không tiền án, tiền sự (CA. xã phường địa phương cấp).
- Chứng minh thư nhân dân (công chứng)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 5tr đến 7tr.
- Hưởng BHYT, BHXH, BHTN.
- Tăng lương trong các ngày lễ, tết (150% - 350%).
- Hưởng lương tháng thứ 13.
- Hàng năm được tăng lương.
- Được nghỉ 12 ngày phép/năm có lương.
Các chế độ khác:
- Lễ thành hôn: 500.000đ
- Tết dương lịch: 100.000đ
- CBNV Sinh con: 200.000đ
- Ốm nằm viện dài ngày: 500.000đ
- Nhà có tang ma: 500.000đ
- Ngày quốc tế 8/3: 200.000đ
Lưu ý: Công ty không thu bất kỳ khoản phí gì trong quá trình tuyển dụng, nếu có cá nhân nào trục lợi

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 0
Logo Công Ty Cổ phần Dịch Vụ Bảo Vệ Quốc Tế Bình Trường An Công Ty Cổ phần Dịch Vụ Bảo Vệ Quốc Tế Bình Trường An
1/45, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ phần Dịch Vụ Bảo Vệ Quốc Tế Bình Trường An
Nộp đơn