Mô tả công việc
  • Quản lý hồ sơ nhân viên và cập nhật thông tin/dữ liệu nhân sự trong suốt quá trình làm việc của nhân viên tại doanh nghiệp.
  • Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể công nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty.
  • Thực hiện công tác tuyển dụng cho nhà máy khi có nhu cầu về nhân sự mới.
  • Thực hiên hướng dẫn hội nhập nhân viên mới, tổ chức đào tạo nhân viên khi có yêu cầu.
  • Báo cáo thống kê lao động/tiền lương định kỳ/đột xuất theo yêu cầu.
  • Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và phối hợp với bộ phận kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định.
  • Quản lý, theo dõi HĐLĐ để tái ký HĐLĐ cho toàn thể nhân viên.
  • Quản lý, cập nhật phép năm cho toàn thể nhân viên.
  • Giải quyết chế độ nghỉ việc cho nhân viên và thông báo cho các phòng ban liên quan
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp trong phạm vi trách nhiệm của phòng HC -.NS
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học.
  • Kinh nghiệm: 1 - 3 năm làm việc tại vị trí tương đương.
  • Am hiểu về Luật Lao Động.
  • Kỹ năng thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng vi tính tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 878 / 22
Logo Công ty Cổ phần Nội Thất NEM Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
103D/32/8 Lê Văn Thọ - Phường 8 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Nộp đơn