Mô tả công việc

* Công tác Hành chính:
- Lên hợp đồng, quản lý các hợp đồng của công ty với các nhà cung cấp.
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý tài liệu…
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
- Phối hợp với bộ phận khác thực hiện một số công tác hậu cần: tổ chức tiệc Công ty, tổ chức Sinh nhật cho thành viên công ty
- Hỗ trợ kiểm soát tất cả các chi phí HC: mua sắm trang thiết bị, máy móc, VPP, đồng phục, vệ sinh, in ấn... liên quan trước khi trình BGĐ phê duyệt
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi….
* Công tác Nhân sự:
- Tư vấn cho BGD các giải pháp quản lý hồ sơ nhân sự tinh gọn, hiện đại theo xu hướng mới sao cho tiết kiệm, hiệu quả, nhanh gọn không tốn quá nhiều chi phí cho việc lưu trữ hồ sơ nhân sự.
- Hỗ trợ BP Tuyển dụng thực hiện việc sàng lọc ứng viên, mời phỏng vấn khi BP Tuyển dụng cần hỗ trợ, gửi thư mời nhận việc cho ứng viên.
- Thực hiện tất cả các thủ tục liên quan đến nhân sự, bao gồm: quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, cách chức, thông báo nội bộ, chuẩn bị thư mời nhận việc, thỏa thuận thử việc, hợp đồng lao động cho người lao động …
- Nhập danh sách nhân sự: nhân viên chuẩn bị nhận việc, nhân viên đã ký HĐLĐ, lưu trữ hồ sơ nhân sự sao cho hiệu quả, gọn gang và dễ lấy nhất.
- Sao lưu và cập nhật dữ liệu liên quan và các tập tin trong quá trình làm việc, các văn bản của tất cả các nhân viên theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Giải quyết vấn đề thành thạo, trong đó có khả năng xác định vấn đề và đưa ra giải pháp một cách kịp thời.
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe.
- Khả năng truyền đạt rõ ràng, cả bằng lời nói và văn bản, với các nhân viên trong công ty và phòng nhân sự, thuyết trình tốt trước nhóm và trong các cuộc họp.
- Khả năng đọc hiểu và diễn giải thông tin, trình bày số liệu khoa học, thu thập và phân tích thông tin.
- Làm việc theo hướng dẫn của BGD, phản hồi sự chỉ đạo của quản lý và cải thiện kết quả làm việc thông qua các phản hồi, góp ý.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 551 / 15
Logo Công Ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ Nguồn Việt Công Ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ Nguồn Việt
48/2/4 Mê Linh - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ Nguồn Việt
Nộp đơn