Mô tả công việc

● Lập và thực hiện các cân đối về nhân sự cho công ty: Tuyển dụng; Điều chuyển, Bổ nhiệm nhân sự theo sự chỉ đạo của cấp trên.
● Chịu trách nhiệm về khai báo, theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH.
● Theo dõi, tổng kết lương, thưởng cho nhân viên văn phòng và công trường.
● Quản lý hồ sơ nhân sự và các tài liệu hành chính của công ty.
● Thực hiện nhiệm vụ truyền tin, truyền mệnh lệnh của lãnh đạo (Gửi mail, Thông báo, Báo cáo, Biên bản họp,…) tới các phòng ban/công trường.
● Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

● Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan tới Kinh tế.
● Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Hành chính - Nhân sự.
● Có tinh thần học hỏi, chịu khó, trách nhiệm.

Phúc lợi công việc

● Mức lương: 7 - 8tr.
● Đóng BHXH theo Quy định Nhà nước.
● Hỗ trợ cơm trưa; trà cafe giữa giờ; gửi xe.
● Thưởng các dịp Lễ, Tết.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 554 / 14
Logo Công ty TNHH xây dựng dân dụng và thương mại Thái Minh Công ty TNHH xây dựng dân dụng và thương mại Thái Minh
Số nhà 15, ngách 41/42, phố Đông Tác - Phường Kim Liên - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH xây dựng dân dụng và thương mại Thái Minh
Nộp đơn