Mô tả công việc

- Thực hiện công việc tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban (Lọc hồ sơ UV, gọi điện hẹn UV phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn, gửi thư mời nhận việc,…).

- Soạn thảo hợp đồng, văn bản khi có chỉ định của ban giám đốc.

- Quản lý thu - chi nội bộ công ty.

- Nhập dữ liệu lên hệ thống, lưu trữ hồ sơ chứng từ, vpp, hóa đơn một cách chính xác.

- Một số công việc hành chính khác.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, pp,...).

- Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp. Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình với công việc.

- Có trách nhiệm cao trong công việc, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập.

- Chấp nhận sinh viên mới ra trường chịu học hỏi và nghiêm túc.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.

- Ưu tiên ứng viên đang sinh sống và làm việc tại các Quận lân cận.

Phúc lợi công việc

- Được hỗ trợ đào tạo và nâng cao kỹ năng làm việc.

- Được hưởng Lương + thưởng tùy theo năng lực và tính chất công việc (LCB: 7.000.000 - 10.000.000).

- Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành.

- Được hưởng các kỳ du lịch, thưởng lễ tết,…

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 687 / 34
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ TLT Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ TLT
Phòng 603, Tòa nhà GT, 403 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Ngày đăng tuyển
09/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ TLT
Nộp đơn