Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên
- Thực hiện các hợp đồng, quyết định cho nhân viên
- Thực hiện chấm công và quản lý nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ việc cho nhân viên
- Theo dõi, thực hiện mua sắm cấp phát văn phòng phẩm cho nhân viên
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Không bó buộc thời gian
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Mức lương: cơ bản 6 triệu + phụ cấp
- Lương tháng 13
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 1
Logo Chi nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phan Duy Chi nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phan Duy
Khu công nghiệp Nhựt Chánh, ấp 5 - Xã Nhựt Chánh - Huyện Bến Lức - Long An.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Chi nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phan Duy
Nộp đơn