Mô tả công việc

- Công việc tuyển dụng (Đăng tin, tổng hợp hồ sơ, Liên hệ, đón tiếp ứng viên, hỗ trợ phỏng vấn…)
- Soạn thảo hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, mua sắm hàng hóa
- Tham gia tổ chức các hoạt động, phong trào, các công việc hành chính, quản trị văn phòng,…
- Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV
- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, văn phòng, Công tác xã hội,… hoặc chuyên ngành khác có liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 6 tháng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powerpoint
- Thông minh, nhanh nhẹn, cẩn thận, chỉn chu.
- Chịu được áp lực công việc
- Nhiệt tình, ham học hỏi và linh hoạt trong công việc.
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận
- Khéo léo, linh hoạt, có khả năng lắng nghe và chia sẻ

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 3
Logo Viện Tài Chính Vi Mô & Phát Triển Cộng Đồng (MACDI) Viện Tài Chính Vi Mô & Phát Triển Cộng Đồng (MACDI)
Số nhà 15 ngách 22 ngõ 324 Thuỵ Khuê - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Viện Tài Chính Vi Mô & Phát Triển Cộng Đồng (MACDI)
Nộp đơn