Mô tả công việc

• Quản lý hồ sơ nhân viên toàn Công ty
• Tiếp nhận yêu cầu từ các phòng ban hoăc cá nhân và hỗ trợ cung cấp các văn bản, giấy tờ pháp lý cần thiết
• Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty
• Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty và tư vấn luật cho BGĐ
• Lên nội dung tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng trên các trang/nhóm chuyên ngành
• Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ ứng viên. Tổng hợp và gửi hồ sơ ứng viên tới người phụ trách của các phòng ban
• Thực hiện một số công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự, hoặc các chuyên ngành có liên quan
• Thành thạo tin học văn phòng
• Nhanh nhẹn, trung thực, thái độ làm việc tích cực
• Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh hoặc ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

• Thu nhập hấp dẫn
• Xét tăng lương theo định kỳ, theo năng lực và hiệu quả công việc
• Hỗ trợ ăn trưa, ăn phụ
• Thưởng tháng lương thứ 13
• Chế độ bảo hiểm theo quy định hiện hành
• Bảo hiểm sức khỏe của Bệnh viện dành cho CBNV
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hỗ trợ phát huy năng lực bản thân và phát triển công việc tối đa.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 503 / 14
Logo Công ty TNHH Bệnh Viện Hồng Ngọc Công ty TNHH Bệnh Viện Hồng Ngọc
Số 55, phố Yên Ninh - Phường Trúc Bạch - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Bệnh Viện Hồng Ngọc
Nộp đơn