Mô tả công việc
  • Công tác tuyển dụng : tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
  • Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty
  • Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
  • Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV
Yêu cầu công việc
  • Có bằng Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
  • Thành thạo tin học Văn phòng
  • Sức khỏe tốt, ưu tiên có kinh nghiệm

Thông tin khác

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy khám sức khỏe
  • Bằng cấp liên quan
  • Sổ Hộ Khẩu hoặc Giấy Tạm Trú
  • Chứng minh nhân dân /Căn cước Công dân
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập cạnh tranh từ 6-12 triệu/tháng(Thử việc 85% lương)
  • Phụ cấp: Ăn ca, đời sống, đi lại...
  • Có chế độ thưởng, được đóng BHXH theo Luật quy định,..
  • Tham gia các hoạt động của Công ty,...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 485 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại & Sản Xuất Bao Bì Phương Linh Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại & Sản Xuất Bao Bì Phương Linh
Lô B6-1, khu công nghiệp Thụy Vân - Xã Thụy Vân - Thành phố Việt Trì - Phú Thọ.

Ngày đăng tuyển
21/01/2022

Nơi làm việc
Phú Thọ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại & Sản Xuất Bao Bì Phương Linh
Nộp đơn