Mô tả công việc

- Báo tăng, giảm, làm hồ sơ chế độ Bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty.
- Báo tăng, giảm tham gia Bảo hiểm PVI cho nhân viên công ty.
- Chấm công tính lương nhân viên, quyết toán thuế TNCN.
- Đăng ký MST cho nhân viên mới, đăng ký Giảm trừ gia cảnh.
- Kiểm tra chứng từ Quyết toán tài xế, Kiểm tra và đối chiếu chi phí Vé cầu đường tài xế.
- Quản lý Hợp đồng lao động nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QUản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm lĩnh vực nhân sự (Chấm công, tính lương, làm thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm PVI)
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (thành thạo excel, hoặc có kinh nghiệm về hệ thống ERP là một là một lợi thế)
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
* NƠI LÀM VIỆC VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Nơi làm việc: Lầu 2, Thuận Hải Tower: Lô Vb.20a2, đường 24, KCX Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy: 8h00 - 12h00 & 13h00 - 17h00

Phúc lợi công việc

- Thử việc 02 tháng, tham gia BHXH, Bảo hiểm PVI khi ký hợp đồng chính thức.
- Phụ cấp cơm trưa, xét tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng tháng 13, thưởng cuối năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện.
- Cơ hội phát triển lên các vị trí cao cấp của Thuận Hải Group.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 279 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thuận Hải Công ty Cổ phần Thuận Hải
Lô Vb.20a2, Đường 24, Khu chế xuất Tân Thuận - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thuận Hải
Nộp đơn