Mô tả công việc

Công tác nhân sự:
- Quản lý hồ sơ Nhân sự của Công ty, làm các QĐ tiếp nhận thử việc, chính thức, nghỉ việc, sa thải, nâng bậc lương, hạ bậc lương, hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức,…cho cán bộ nhân viên công ty.
- Phụ trách công tác bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, BHTN,… cho cán bộ nhân viên công ty.
Công tác tuyển dụng:
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng và lên kế hoạch tuyển dụng.
- Tổ chức thực hiện quy trình tuyển dụng, bao gồm: đăng tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, đặt lịch phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn và thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân viên mới.
- Đưa ý kiến đánh giá và đề xuất cải tiến quy trình để tối ưu các hoạt động tuyển dụng
- Khai thác & tìm kiếm các nguồn ứng viên tuyển dụng
- Thiết lập và lưu trữ database ứng viên.
Công tác Hành chính - Văn thư:
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty.
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Định kỳ tổng hợp chấm công, thống kê danh sách CBNV vi phạm chấm công, lịch nghỉ, lịch làm việc gửi bộ phận liên quan làm cơ sở tính lương.
- Quản lý con dấu của Công ty.
- Đầu mối tiếp nhận đề xuất văn phòng phẩm của các phòng/ ban, thực hiện việc mua sắm và cấp phát theo đúng quy định của Công ty.
- Theo dõi chốt km, làm thanh toán tiền xăng xe, vé xe cho bộ phận lái xe.
- Chuẩn bị phòng họp cho các cuộc họp khi được yêu cầu.
- Tham gia thực hiện các hoạt động chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần, thăm hỏi ốm đau, thai sản và các hoạt động đoàn thể khác trong công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu hoặc khi được BLĐ phân công.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 25 - 35
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh, Quản lý nhân sự hoặc các ngành khác có liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính, Nhân sự.
- Hiểu biết về Luật Lao động, Luật BHXH,…
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Excel, Word
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có kỹ năng giao tiếp tốt và nghiêm túc trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 8.000.000 - 13.000.000 đồng/ tháng
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13,…theo quy định của công ty
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật hiện hành.
- Làm giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định
- Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
- Được tham gia các khóa học, lớp học đào tạo chuyên sâu phục vụ cho công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 312 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản CRV Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản CRV
Tầng 12, Tòa tháp Gold Tower, Số 275, đường Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
25/05/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản CRV
Nộp đơn