Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác theo dõi phép, chấm công CBNV.
  • Thực hiện các thủ tục khi có nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản, điều chuyển, nghỉ không lương.
  • Theo dõi, quản lý và tiến hành gia hạn các hợp đồng lao động, hợp đồng thời vụ, hợp đồng cộng tác viên, các cam kết, thỏa thuận khác của nhân sự.
  • Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ BHXH: báo tăng, giảm LĐ, điều chỉnh lương, chốt sổ, thanh toán chế độ ốm đau, thai sản, cấp thẻ BHYT…
  • Các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chánh văn phòng hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm 2 năm trở lên tại vị trí tương đương.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, đặc biệt thành thạo Word, Excel, Powerpoint;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Chế độ BHXH, lễ tết đầy đủ, hỗ trợ ăn trưa.
  • Có xe đưa đón CBNV từ TP Phủ Lý.
  • Có chỗ ở cho lao động ở xa.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 2
Logo Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Tam Chúc Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Tam Chúc
Khu du lịch Tam Chúc - Thị trấn Ba Sao - Huyện Kim Bảng - Hà Nam.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/06/2022

Nơi làm việc
Hà Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Tam Chúc
Nộp đơn