Mô tả công việc

1. Thực hiện tuyển dụng lao động

  • Mô tả công việc, đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, trao đổi, sắp xếp lịch phỏng vấn, làm thư mời làm việc.
  • Báo cáo tuyển dụng.
  • Thực hiện các công việc tiếp nhận nhân sự mới (hồ sơ nhân sự, giới thiệu, đào tạo hội nhập, cập nhật danh sách nhân sự,…)
  • Đề xuất, lên kế hoạch tuyển dụng, báo cáo Ban lãnh đạo duyệt và triển khai thực hiện.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

2. Thực hiện công việc hành chính

  • Giao nhận tài liệu.
  • Chuẩn bị đón tiếp khách.
  • Làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chính,…
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản
  • Kỹ năng vi tính: Thành thạo
  • Có kiến thức về: Luật lao động
  • Kỹ năng thiết yếu: Giao tiếp tốt/Có khả năng thuyết phục
  • Có khả năng: Làm việc độc lập, áp lực cao
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Cẩn thận, trung thực
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
  • Nghỉ phép hưởng lương, nghỉ lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (lương thưởng, nghỉ lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ,…)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 369 / 5
Logo VPĐD Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Thiên Global VPĐD Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Thiên Global
T07-OF07, Tầng 2, Tòa nhà T07 Times City, 458 Minh Khai - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/07/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
VPĐD Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn