Mô tả công việc
  • Phụ trách chấm công, tính lương hàng tháng cho toàn công ty.
  • Thực hiện công việc BHXH, PCCC,...
  • Kết hợp với bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện công ty, sinh nhật, thăm viếng, …
  • Thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch:
  • Trực tổng đài điện thoại, ghi nhận ký cuộc gọi đến của khách hàng.
  • Hướng dẫn sinh hoạt hành chính cơ bản cho nhân viên mới.
  • Quản lý & cấp phát đồng phục, dép văn phòng, văn phòng phẩm định kỳ.
  • Theo dõi máy móc, thiết bị văn phòng; nếu gặp vấn đề thì khắc phục, không khắc phục được gọi dịch vụ bên ngoài.
  • Thực hiện công tác quản trị nhân sự: theo dõi biến động nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn quy trình - quy chế - chính sách - hành chính,...
  • Đón tiếp khách đến liên hệ công ty.
  • Viết biên bản các cuộc họp công ty.
  • Chuẩn bị thủ tục công vụ của GĐ hoặc CBCNV đi công tác xa / ở nước ngoài.
  • Chăm sóc các dịch vụ văn phòng và các dịch vụ ngoài khác.
  • Thu mua hàng nội địa theo yêu cầu.
  • Thực hiện công tác văn thư.
Yêu cầu công việc
  • Nữ tuổi từ 25-35t. Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về mảng Hành chính Nhân sự.
  • Giao tiếp tốt, sử dụng tốt vi tính & các thiết bị văn phòng.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên nghành có liên quan.
  • Có kiến thức về quản trị văn phòng, quản lý nhân sự.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt, tổ chức các hoạt động tập thể, giám sát, …
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: (Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm)
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7: từ 08giờ00 – 17giờ00
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, teambuilding.
  • Hưởng lương tháng 13.
  • Tăng lương đột xuất hoặc định kỳ tùy vào năng lực.
  • Mô hình công ty nhân sự trẻ, năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 307 / 9
Logo Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Vi Na To Ken Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Vi Na To Ken
157 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Vi Na To Ken
Nộp đơn