Mô tả công việc

1. Công việc Nhân sự:

- Lập kế hoạch tuyển dụng và thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.

- Quản lý hồ sơ nhân sự thực tế và theo dõi các biến động về nhân sự (tiếp nhận thử việc, tiếp nhận chính thức, cho thôi việc).

- Theo dõi chấm công các bộ phận, lập bảng chấm công vào ngày đầu tháng liền kề.

- Lập hồ sơ bảo hiểm xã hội, bảo đảm chế độ, quyền lợi cho người lao động.

- Soạn thảo, quản lý Hợp đồng lao động.

2. Công việc Hành chính:

- Soạn thảo văn bản hành chính theo yêu cầu, quản lý con dấu và đóng dấu các văn bản phát sinh.

- Lưu trữ các tài liệu pháp lý của công ty.

- Tiếp nhận và gửi hồ sơ, văn bản đến đối tác của Công ty;

- Theo dõi các phát sinh và làm thanh toán trong Công ty: điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm, mực in, máy phô tô, chuyển phát nhanh, nước uống, vé máy bay, …

- Lưu trữ các VB hành chính : Quyết định các loại, thông báo, công văn đi đến, tờ trình, lệnh điều động…

- Sắp xếp, chuẩn bị phòng họp.

- Thực hiện các công việc thuộc nghiệp vụ hàng ngày theo sự phân công của Giám đốc điều hành và BGĐ

- Một số công việc khác của cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Có từ 2 năm kinh nghiệm

- Độ tuổi từ 30 tuổi trở lên.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên đối với các ngành kinh tế, quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh; Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong công ty tư vấn kiến trúc.

- Am hiểu luật lao động;

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (words, excel, powerpoint…);

- Kỹ năng giao tiếp tốt;

- Kỹ năng xử lý tình huống;

- Kỹ năng làm việc nhóm.

- Cẩn thận, nhanh nhẹn

- Linh hoạt, thích nghi với nhiều điều kiện, môi trường khác nhau

Thời gian làm việc

- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy.

- Sáng từ 8h30-12h00; Chiều từ 13h-17h30

Liên hệ:

- Ms Huyền - Tầng 2 số 88 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty;

- Thử việc tối đa không quá 60 ngày (Hoặc có năng lực tốt có thể thành nhân viên chính thức khi chưa hết thời gian thử việc);

- 12 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương;

- Đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng; - Lương thưởng hấp dẫn; Lương tháng 13.

- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ... Theo quy định của bộ lao động.

- Nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, teambuilding ...

- Mức lương: Từ 8-10 triệu.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 257 / 1
Logo Công ty CP Kiến Trúc Phong Cảnh Việt Nam (Eden Landscape) Công ty CP Kiến Trúc Phong Cảnh Việt Nam (Eden Landscape)
Tầng 2 số 88 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty CP Kiến Trúc Phong Cảnh Việt Nam (Eden Landscape)
Nộp đơn