Mô tả công việc

- Tổ chức, thực hiện kế hoạch đào tạo.

- Cập nhật hệ thống lương thưởng.

- Xây dựng, giám sát, đánh giá hệ thống quản trị, hệ thống thang bảng lương.

- Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự, cung cấp hồ sơ nhân sự theo nhu cầu của dự án và đấu thầu.

- Thực hiện các thủ tục BHXH: Báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, ...

- Theo dõi, thực hiện thủ tục thôi việc cho nhân viên.

- Theo dõi phép năm.

- Soạn các thông báo, quyết định, nội quy, quy định.

- Thực hiện các báo cáo nhân sự hàng tuần, hàng tháng, báo cáo lương, báo cuối cuối năm và các báo cáo khác khi có yêu cầu.

- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Quản tri Nhân sự, ít nhất 2 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương.

- Hiểu biết về Luật lao động, Luật BHXH và các luật có liên quan khác.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Tính cẩn thận và có trách nhiệm.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự tại các công ty xây dựng.

- Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.

- Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc.

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Khám sức khỏe định kỳ, chế độ du lịch mỗi năm tối thiểu 1 lần.

- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 978 / 12
Logo Công ty TNHH Sugar Town Công ty TNHH Sugar Town
75 Đinh Thị Thi, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
13/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Sugar Town
Nộp đơn