Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng CBNV : Đăng thông tin tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn và tiếp nhận nhân viên đi làm.
- Hỗ trợ chấm công, tính phép, thực hiện quản lý và đánh giá nhân sự, theo dõi biến động nhân sự
- Thực hiện công tác quản lý nhân sự: Soạn thảo các văn bản quyết định liên quan đến nhân sự, giải đáp các chế độ chính sách đối với người lao động
- Hỗ trợ phát hành các văn bản hành chính, lưu giữ sắp xếp hồ sơ nhân sự, giấy tờ văn bản, thực hiện công tác làm BHXH
- Các công việc khác theo yêu cầu trưởng bộ phận hoặc Ban giám đốc
- Công việc cụ thể trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nữ/ Nam: tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành: Quản trị Nhân lực, Luật, kinh tế..
- Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực hành chính nhân sự, có thể mạnh về tuyển dụng, bảo hiểm
- Năng động, cầu tiến, chủ động trong công việc
- Mong muốn gắn bó với doanh nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 276 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh
Số 16, ngách 97/4, phố Phạm Ngọc Thạch - Phường Kim Liên - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh
Nộp đơn