Mô tả công việc
- Lập và thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự;
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định ;
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục ký kết Hợp đồng Lao động, hợp đồng thử việc…
- Triển khai hệ thống đánh giá công việc tại các phòng ban theo quy định;
- Thực hiện các nghiệp vụ về bảo hiểm xã hội;
- Quản lý hệ thống văn bản, hồ sơ Công ty;
- Chấm công hàng ngày, quản lý ngày phép của CBNV;
- Soạn thảo các Thông báo, quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, kinh tế lao động, luật; ưu tiên ứng viên thành thạo các thủ tục về BHXH.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 7-9tr (Thỏa thuận chi tiết khi phỏng vấn)
- Làm việc tại trụ sở chính của Công ty (Khách sạn Wyndham Gadren Hanoi, ngã tư Vạn Phúc-Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội).
- Hưởng toàn bộ quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam, du lịch, thưởng lễ, tết…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 1
Logo Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hạ tầng PPC An Thịnh Việt Nam Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hạ tầng PPC An Thịnh Việt Nam
Khách sạn Wydham Garden Hanoi, ngã tư đường Tố Hữu-Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
28/02/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hạ tầng PPC An Thịnh Việt Nam
Nộp đơn