Mô tả công việc

- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Phúc lợi công việc

- Hoa hồng sản phẩm cao, lũy tiến theo doanh số đạt được. Mức thấp nhất là 2%/ Doanh số tháng.
- Được hướng dẫn khi chưa có kinh nghiệm. Được đào tạo cac kỹ năng cần thiết cho công việc như giao tiếp, thuyết trình, bán hàng,...
- Cơ hội thăng tiến cao khi làm tốt.
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7. Mỗi tháng được nghỉ thêm 1 ngày.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 9
Logo Công ty TNHH Chunho Vina Công ty TNHH Chunho Vina
186 Trần Lựu - Phường An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Chunho Vina
Nộp đơn