Mô tả công việc

- Thực hiện theo dõi công tác chấm công, tổng hợp bảng chấm công hàng ngày/hàng tháng.
- Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, giải quyết chế độ và các phúc lợi liên quan.
- Theo dõi tình hình ký kết hợp đồng lao động của nhân viên công ty và hướng dẫn viên, công tác BHXH-Y tế.
- Quản lý, theo dõi các chi phí hành chính như tiền điện thoại, nước, điện, tiền gửi xe, internet, VPP… và các công việc hành chính liên quan khác.
- Thực hiện và quản lý công tác mua, cấp phát và quản lý Văn phòng phẩm, các trang thiết bị văn phòng.
- Quản lý hợp đồng nhà cung cấp và hợp đồng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh doanh, du lịch, luật, hành chính...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự và quản lý hợp đồng.
- Có khả năng giao tiếp, điều hành và quản lý hành chính.
- Nắm vững hệ thống văn bản pháp luật trong lĩnh vực quản lý hành chính, quản lý nhân sự và hợp đồng.
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng làm thêm giờ nếu có yêu cầu.
- Khả năng giao tiếp, trình bày, viết tài liệu bằng tiếng Việt và tiếng Anh tốt.

Phúc lợi công việc

- Được tham gia các khoá đào tạo trong nước hoặc nước ngoài
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc
- Có cơ hội đi du lịch nước ngoài

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 0
Logo Công ty TNHH Du Lịch F5 Việt Nam Công ty TNHH Du Lịch F5 Việt Nam
Lô số 8, Tầng 5, Tháp B, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/08/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Công ty TNHH Du Lịch F5 Việt Nam
Nộp đơn