Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến quá trình làm việc của người lao động tại Công ty như tiếp nhận, ký HĐLĐ, điều động, bổ nhiệm, thôi việc, xếp và nâng lương, khen thưởng và kỹ luật cũng như các chế độ chính sách khác.
- Theo dõi việc chấp hành nội quy, kỷ cương lao động của người lao động.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến công tác, điều động phương tiện đưa rước nhân viên.
- Theo dõi và thực hiện các vấn đề về Bảo hiểm xã hội cho người lao động.
- Thực hiện chấm công, tính tăng ca, tính phép, báo cáo giải trình tăng ca để tính lương.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự: Tìm kiếm, Sàng lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức sơ vấn và sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động, sự kiện bên trong hoặc bên ngoài Công ty như hội nghị, hội thảo, liên hoan, sinh nhật,....
- Lập, tổ chức mua và thực hiện các hợp đồng Bảo hiểm con người (PVI), đồng phục, khách sạn, bảo vệ,…hàng năm cho Công ty.
- Lập kế hoạch, liên hệ với các bệnh viện để ký hợp đồng và tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho người lao động.
- Quản lý văn phòng phẩm và các trang thiết bị, đồ dùng trong văn phòng.
- Quản lý hồ sơ, lưu trữ các loại giấy tờ, văn bản của công ty theo quy định.
- Làm hồ sơ thủ tục đăng ký kinh doanh và các loại giấy phép liên quan.
- Liên hệ cơ quan nhà nước khi cần.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam.
- Trình độ học vấn: đại học, ưu tiên các chuyên ngành quản lý nhân sự, hành chính văn phòng, pháp lý, luật.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên có hiểu biết về luật, nắm rõ các quy định hồ sơ đăng ký kinh doanh và các loại giấy phép liên quan.
- Tin học: Window, MS office (Word, Excel, Power point, Outlook…)
- Tiếng anh: Giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, phân tích và tổng hợp.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng báo cáo.
- Có trách nhiệm với công việc, làm việc nghiêm túc, cẩn thận, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo
* Hạn nộp: Nộp hồ sơ từ ngày 20/04/2020.
* Hình thức nộp:
Ứng viên có thể nộp hồ sơ bằng một trong các cách sau:
- Scan hồ sơ hoặc CV và gửi trực tuyến qua website hoặc:
- Nộp trực tiếp tại trụ sở Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Chấn Hưng - Số 15 Lê Quang Định, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thỏa thuận
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm.
- BHXH, BHYT, bảo hiểm PVI, gói khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng, nhiều cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 4
Logo Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ - Kỹ thuật Chấn Hưng (Chấn Hưng JSC) Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ - Kỹ thuật Chấn Hưng (Chấn Hưng JSC)
Số 15 Lê Quang Định, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2020

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
MS Office, Luật, Pháp Lý, Hành Chính, Quản Lý Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam
Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ - Kỹ thuật Chấn Hưng (Chấn Hưng JSC)
Nộp đơn