Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc quản trị hành chính văn phòng chi nhánh Công ty
- Tham mưu thực hiện các công tác nhân sự như tuyển dụng, chế độ, chính sách cho người lao động
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học: quản trị nhân lực, hành chính hoặc các ngành liên quan
- Nhanh nhẹn, có sức khỏe, có tinh thần đoàn kết, làm việc tập thể
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, đã từng làm công tác hành chính, nhân sự
- Làm việc Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 464 / 2
Logo Công Ty CP Xây Dựng Và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận Công Ty CP Xây Dựng Và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận
198 Nguyễn Hội, Phường Phú Trinh, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2020

Nơi làm việc
Tây Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Nhân viên hành chính, nhân sự
Công Ty CP Xây Dựng Và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận
Nộp đơn