Mô tả công việc
  • Tuyển dụng nhân sự, chấm công, làm bảo hiểm.
  • Liên hệ với quản lý tòa nhà về các vấn đề phát sinh của văn phòng (đăng ký gửi xe cho nhân viên, báo hư hỏng….)
  • Đề xuất, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm.
  • Hàng tháng tập hợp các giấy báo cước của tiền điện thoại (thực hiện thanh toán), in các hóa đơn tiền điện thoại.
  • Lưu trữ văn bản, giấy tờ hồ sơ của công ty.
  • Quản lý và sử dụng các trang thiết bị của công ty (máy photocopy, máu in, máy scan…)
  • Tạm ứng và thanh toán tạm ứng; làm các lệnh chuyển khoản thanh toán.
  • Soạn thảo các văn bản liên quan khi có yêu cầu.
  • Đi công chứng các loại giấy tờ.
  • Nhận và chuyển thư đến các bộ phận liên quan.
  • Thu thập các hóa đơn (đầu vào, đầu ra) cập nhật vào danh sách, hàng quí giao cho kế toán. Liên hệ với kế toán giải quyết các vấn đề phát sinh về hóa đơn…
  • Liên hệ các nhà cung cấp (chuyển phát nhanh, chuyển hàng, đặt bao bì, túi giấy, hộp….)
  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Nam/nữ tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Biết sử dụng thành thạo word, excel…, soạn thảo văn bản.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động.
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo thêm về các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, ốm đau..).
  • Đãi ngộ tốt và đào tạo cho người cầu tiến có nhiệt huyết trong công việc.
  • Công ty hỗ trợ chi phí gửi xe tại văn phòng công ty.
  • Lương cơ bản: được thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
  • Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ và đảm bảo quyền lợi.
  • Được tham gia gói bảo hiểm sức khoẻ cao cấp của PVI.
  • Thưởng và các chế độ khác của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 517 / 16
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nữ Việt Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nữ Việt
Phòng G001D, Tầng trệt Cao ốc Phú Nhuận, 20 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nữ Việt
Nộp đơn