Mô tả công việc
  • Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty
  • Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty
  • Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ
  • Giải đáp thắc mắc của nhân viên về chính sách , chế độ phúc lợi của công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp trở lên
  • Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
  • Cẩn thận, năng động, chi tiết, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tốt nghiệp Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng tất cả chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong nội bộ Công ty
  • Thực hiện chính sách phúc lợi (tham quan nghỉ mát hằng năm, picnic, quà tặng, lễ tết, sinh nhật…).
  • Là cơ hội phát triển khả năng cá nhân, tự tin, chủ động trong công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 277 / 2
Logo Công ty Cổ phần PNL Phong Nguyên Công ty Cổ phần PNL Phong Nguyên
109 Đường Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính - nhân sự
Công ty Cổ phần PNL Phong Nguyên
Nộp đơn