Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến giấy phép đăng ký kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi và thực hiện các hồ sơ liên quan PCCC, hồ sơ môi trường, vệ sinh lao động, …
- Hỗ trợ mảng tuyển dụng.
- Quản lý & theo dõi cấp phát công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, đồng phục, …
- Quản lý & theo dõi chi phí điện thoại, internet của văn phòng, hệ thống cửa hàng.
- Soạn thảo và quản lý công văn, quyết định, quy định, thông báo của công ty.
- Các công việc khác trong phạm vi liên quan đến hành chính văn phòng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong lúc phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí tương đương
- Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng phần mềm liên quan đến công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt và hoàn thành công việc đúng thời gian.
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu.
- Thời gian thử việc: 02 tháng

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thoản thuận theo năng lực
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 436 / 22
Logo Công ty TNHH Thế Giới Kim Cương (DIAMOND WORLD) Công ty TNHH Thế Giới Kim Cương (DIAMOND WORLD)
Số 59-61 đường 27, phường 6, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thế Giới Kim Cương (DIAMOND WORLD)
Nộp đơn