Mô tả công việc

Phần 1: Công việc thư ký kinh doanh
- Tiếp nhân tổng hợp thông tin từ bộ phận kinh doanh của công ty phân phối dự án và các sàn liên hết để theo dõi sản phẩm, khách hàng;
- Xuất thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng mua bán cho tất cả những căn đã bán;
- Đóng quyển, trình ký giám đốc;
- Làm xác nhận chuyển khoản,đóng dấu, đóng giáp lai trả thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng mua bán cho khách hàng;
- Quản lý hồ sơ, chứng từ, tài liệu của liên quan tới công việc kinh doanh;
- Là cầu nối giữa nhà đầu tư, sàn giao dịch, đơn vị phát triền dự án, nhà thầu, đơn vị giám sát;
- Trình ký các văn bản của các bộ phận, công ty đối tác đến giám đốc;
- Làm việc với phòng thiết kế để lấy thông số về sản phẩm bán, bản vẽ, mặt bằng tổng thể, những thay đổi về thiết kế…
- Gửi những thông báo, công văn từ chủ đầu tư tới khách hàng;
- Giữ điện thoại số hotline của công ty để giải đáp những thắc mắc của khách hàng;
- Gửi thư, gửi hồ sơ cho các bộ phận trong công ty tới đối tác;
- Giải đáp các thắc mắc của sale liên quan đến hồ sơ khách hàng, dự án của công ty.
Phần 2:
- Theo dõi kiểm tra nhân viên vệ sinh thực hiện công việc trong công ty;
- Theo dõi, hướng dẫn tổ bảo vệ làm việc;
- Lập danh sách văn phòng phẩm, thực hiện mua, cấp phát cho các bộ phận;
- Đặt mua trang thiết bị,đồng phục cho nhân viên;
- Quản lý việc thu gom rác thải;
- Quản lý nước uống, nước sinh hoạt;
- Quản lý hợp đồng, hồ sơ nhân sự của nhân viên;
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, sắp sếp lịch phỏng vấn;
- Chấm công, tính lương;
- Triển khai cuộc họp gấp với quản lý công ty bảo vệ về lịch trình và mức độ hoàn thành công việc của nhân viên khi có biến động về nhân sự, công việc không hoàn thành;
- Thực hiện đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho nhân viên;
- Soạn thảo các văn bản hành chính.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học Luật, đại học chuyên nghành quản trị kinh doanh;
- Chuyên nghành: Hành chính văn phòng, quản trị nhân sự, kinh tế lao động, bảo hiểm xã hội, quản trị kinh doanh….
- Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm làm việc vị trí này ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Biết sử dụng các phần mềm tin học;
- Biết xử lý tình huống tốt;
- Giới tính nữ, ngoại hình ưu nhìn;
- Độ tuổi từ 22-30;
- Số lượng: 01
* Địa điểm làm việc: 9/14 Khu Phố Đông, Phường Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương. (Gần cổng chào Bình Dương);

Phúc lợi công việc

Chế độ và phúc lợi:
- Được nhận lương theo thỏa thuận từ 7-10 triệu tùy năng lực;
- Được tăng lương theo năng lực, định kỳ 6 tháng;
- Được làm trong môi trường năng động, thân thiện;
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước;
- Được nhận quà trong các dịp lễ, Tết;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 7
Logo Công ty Cổ phần Navi Land Công ty Cổ phần Navi Land
Số 9/14 Khu phố Đông - Phường Vĩnh Phú - TP Thuận An - Bình Dương
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/06/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Navi Land
Nộp đơn