Mô tả công việc

- Giải quyết quyền lợi cho người lao động. Xây dựng các chính sách cho người lao động.
- Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của công ty và quản lý lao động
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo quý, năm
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của phòng, của công ty
- Theo dõi việc chấm công, tính lương, tổng hợp đánh gia công việc nhân viên làm tại các phòng ban
- Theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… cho người lao động
- Đánh giá lao động, giải quyết chế độ thôi việc cho người lao động theo đúng quy định và thủ tục của pháp luật liên quan
- Phụ trách và đảm nhận các công việc của một thủ quỹ (theo dõi chi phí văn phòng)
- Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: Mua bán, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng; quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản, tổ chức liên hoan, sinh nhật…)
- Hỗ trợ các công việc của phòng ban khác khi có yêu cầuThực hiện các công việc khác do Giám đốc giao cho
- Chi tiết: trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực theo mô tả công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc và muốn gắn bó lâu dài.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 404 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tự động hóa Phú Mỹ Công ty Cổ phần Tự động hóa Phú Mỹ
166/44E Thích Quảng Đức, P.4, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tự động hóa Phú Mỹ
Nộp đơn