Mô tả công việc

– Theo dõi, kiểm tra nhân viên vệ sinh thực hiện công việc, tình hình công tác vệ sinh một tuần kiểm tra 3 lần theo mẫu của Phòng HCNS (2/4/6 buổi sáng).
– Lập danh sách dụng cụ, giấy sinh hàng tháng. Xác định định mức của các dụng cụ vệ sinh của từng bộ phận, tổ chức mua, cấp phát và theo dõi việc sử dụng.
– Quản lý việc thu gom rác, hợp đồng rác. Lập sơ đồ các thùng rác cho các văn phòng, cách thức lưu chuyển rác, thời hạn hợp đồng rác. Hàng tuần lập biên bản kiểm tra việc thu gom rác của công ty.
Làm thủ tục đăng báo và liên hệ với các cơ quan nhà nước để thực hiện hoạt động hành chánh văn phòng.
– Quản lý mối quan hệ với các cơ quan chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội nghề nghiệp. Lập danh sách các cơ quan chính quyền đia phương theo biểu mẫu danh sách nhà cung ứng. Ghi chú các thời gian phải xây dựng mối quan hệ.
– Quản lý hoạt động của đồng hồ treo tường. Lập sơ đồ các loại đồng hồ treo tường, thời hạn phải thay pin, định kỳ theo thời hạn của pin để thay thế pin theo yêu cầu.
– Quản lý hệ thống nước uống. Lập sơ đồ các bộ phận cần nước uống, loại bình sử dụng, định mức sử dụng 2 tuần, xác định số lần bên nhà cung ứng chuyển nước, lập báo cáo nước hàng tháng.
– Lập biểu đồ lượng điện sử dụng hàng tháng và báo cáo đề xuất cho GĐ cách thức giảm tiền điện. Quản lý hợp đồng thuê điện tại các văn phòng. Hàng ngày đọc báo để nắm thông tin cắt điện tại các văn phòng. Khi có thông tin cắt điện, lập thông báo trình TP kỳ và chuyển cho bộ phận liên quan trước ngày điện bị cắt để các bộ phận chuẩn bị công việc. Dán các chỉ dẫn sử dụng cho các công tắc tại các công tắc điện (ép keo trong).
– Lập biên bản kiểm tra các toà nhà văn phòng theo biểu mẫu 02 tuần/lần, trình TP phương án sửa chữa, thay thế.
– Quản lý hệ thống nước sinh hoạt. Quản lý hợp đồng thuê nước sinh hoạt, xử lý sự cố nước, báo cáo số lượng nước sử dụng tại các văn phòng, lập biểu đồ lượng nước sử dụng hàng tháng và báo cáo đề xuất cho TP cách thức giảm tiền nước ( nếu có)
– Quản lý các loại hợp đồng của Phòng HCNS. Lập file để lưu các loại hợp đồng theo thứ tự trong danh mục. Danh mục hợp đồng gồm các loại sau: Stt, số hợp đồng, ngày ký hợp đồng, thời hạn hợp đồng, tên đối tác, mã hợp đồng tham khảo.
– Quản lý bản photo đăng ký kinh doanh có công chứng, hàng tháng kiểm tra số bản đăng ký kinh doanh còn, để lập kế hoạch công chứng tiếp. Số bản công chứng tồn là 20.
– Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp của tiếp tân, chuẩn bị gồm nước, ly, viết bảng, ghẻ lau bảng, lau bàn –ghế trước khi cuộc họp diển ra 30 phút. Trước khi cuộc họp diễn ra NVHC có trách nhiệm nhắc lại các thành viên tham gia cuộc họp. Trường hợp các cuộc họp thường kỳ của BGĐ thì thư ký hỏi người chủ trì về thời gian họp và thông báo lại cho các thành viên khác được biết.
– Làm thủ tục mua tất cả các loại vật tư bên ngoài thuộc trách nhiệm phòng HCNS trừ VPP do tiếp tân làm thủ tục mua.
– Photo giấy tờ theo yêu cầu BGĐ, TP HCNS.
– Chủ động hỗ trợ tiếp tân trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax.
– Chủ động hỗ trợ tiếp tân trong việc tổ chức lể tân, tiếp đón khách hàng.
– Hỗ trợ tiếp tân chuyển công văn, tài liệu cho các bộ phận liên quan.
– Thực hiện các công tác hành chánh do TP.
– Lập kế hoạch công tác hàng tuần chuyển TP duyệt vào thứ bảy hàng tuần.
– Thực hiện các c&ocir

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại học kinh tế, Luật, Quản trị nhân sự
– Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương;
– Sử dụng thành thạo vi tính (MS Office), kỹ năng tìm kiếm thông tin và viết báo cáo.
– Có kỹ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại với khách hàng.
– Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
– Có khả năng thiết lập, mở rộng các mối quan hệ.
– Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt.
– Tác phong lịch sự; kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
– Có kiến thức về luật doanh nghiệp

Hồ sơ xin việc bao gồm:
– Sơ yếu lý lịch (chứng thực)
– Hộ khẩu (chứng thực)
– CMND (chứng thực)
– Giấy khám sức khỏe (chứng thực)
– 4 ảnh 3×4
– Các bằng cấp liên quan (chứng thực)

Phúc lợi công việc

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
– Lương hấp dẫn;
– Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước;
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty;
– Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 2
Logo Công ty TNHH Một thành viên Phương Gia Công ty TNHH Một thành viên Phương Gia
759 Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung , Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.

Ngày đăng tuyển
04/10/2018

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính nhân sự
Công ty TNHH Một thành viên Phương Gia
Nộp đơn