Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc liên quan đến Quản lý, lưu trữ hồ sơ.
- Soạn thảo các văn bản nội bộ của công ty.
- Theo dõi, báo cáo thời hạn HĐLĐ của nhân viên
- Quản lý theo dõi cập nhật hồ sơ nhân sự công ty
- Phổ biến các chính sách chung liên quan: lao động, tiền lương,
- Thực hiện các thủ tục bảo hiểm cho nhân viên
Thực hiện các nghiệp vụ khác: đào tạo, tuyển dụng, văn hóa công
ty
- Theo dõi và kiểm tra, nhắc nhở việc chấp hành Nội quy, quy chế công ty của nhân viên
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Năng lực / Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: 1-2 năm
- Yêu cầu khác: Chăm chỉ, Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm.
- Nữ tuổi từ 22-30

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập: Từ 6-7tr triệu/ tháng
2. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng chuyên cần hàng tháng,
3. Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, vui vẻ, hòa đồng, đoàn kết…
4. Được đánh giá đúng năng lực và có nhiều cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 434 / 4
Logo Công Ty TNHH Phòng Khám Lians MMC Công Ty TNHH Phòng Khám Lians MMC
Số 35, đường Nội khu Hưng Phước 4, phường Tân Phong, quận 7, TP.Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
11/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính nhân sự
Công Ty TNHH Phòng Khám Lians MMC
Nộp đơn