Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm công tác chấm công, tình lương nhân viên
- Theo dõi và lập hợp đồng nhân viên
- Làm công tác BHXH, chế độ BHXH liên quan
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của ổng Giám đốc Công ty

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 25-30 tuổi
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các Trường Quản trị Nhân sự, Hành chính...
- Nhanh nhẹn, hòa đồng
- Thật thà, chịu khó
- Có tinh thần cầu tiến, sáng tạo trong công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục
- Sử dụng Ecxel, Word tốt

Phúc lợi công việc

- Được hưởng mức lương cơ bản cạnh tranh theo năng lực làm việc.
- Được nghỉ làm việc chiều thứ 7,
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.
- Hỗ trợ đồng phục (đồng phục, áo mưa, huy hiệu...)
- Được tặng quà 1/6, Sinh nhật…
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 499 / 2
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Nam Việt Homes	Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Nam Việt Homes
Số 2, đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
11/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính - Nhân sự
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Nam Việt Homes
Nộp đơn