Mô tả công việc

- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ các loại công văn giấy tờ của công ty một cách khoa học
- Soạn thảo các văn bản hành chính
- Hoàn thiện các biểu mẫu của hệ thống/ phối hợp với các bộ phận liên quan hoàn thiện hệ thống
giấy tờ.
- Tổng hợp đề xuất, mua văn phòng phẩm cho toàn Công ty
- Quản lý tài sản công ty: Giám sát công tác bảo dưỡng, đề xuất việc sửa chữa, mua mới công
cụ dụng cụ theo yêu cầu, giám sát việc sử dụng, sửa chữa thay thế, …
- Lên kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng , đào đạo nhân viên. Tham gia các công việc
trong quy trình tuyển dụng: tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, trình duyệt yêu cầu tuyển dụng,
thông báo tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ, liên lạc với ứng viên, sắp xếp
và lên lịch phỏng vấn cho từng vị trí.
- Lập các mô tả công việc, tư vấn lãnh đạo phòng xây dựng các chính sách nhân sự, đánh giá và
phát triển nguồn nhân lực;
- Dự trù, thực hiện và báo cáo chi phí hoạt động chung do phòng quản lý hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi hồ sơ bảo hiểm xã hội của nhân viên công ty.
- Phối hợp xây dựng và tổ chức thực hiện các phong trào xây dựng nề nếp văn hóa và thúc đẩy
tinh thần làm việc của CBNV trong Công ty
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong công tác tổ chức sự kiện, hội thảo…

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Hành chính- Nhân sự, Ưu tiên những ứng viên đã có kinh
nghiệm làm việc lĩnh vực xây dựng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Kĩ năng soạn thảo văn bản tốt
- Kỹ năng giao tiếp, ngoại giao, kết nối mọi người
- Chăm chỉ, cẩn thận, đam mê với nghề Hành chính
- Ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 10 - 15 triệu. ( Thỏa thuận theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động do nhà nước ban hành.
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng mềm để phục vụ công việc
- Lương CB + Phụ cấp trách nhiệm sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn cũng như sự thể hiện
năng lực trong quá trình thử việc
- Các chế độ khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Phụ cấp ăn trưa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 434 / 0
Logo Công ty CP TM Và XD Phúc Thuận Phát Công ty CP TM Và XD Phúc Thuận Phát
938 Nguyễn Văn Quá, Khu phố 1, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, Tp.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP TM Và XD Phúc Thuận Phát
Nộp đơn