Mô tả công việc
  • Thực hiện các công việc mảng tuyển dụng: lập kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận nhu cầu, đăng tuyển, lọc hồ sơ, quản lý thông tin ứng viên, tổ chức thi tuyển, phỏng vấn, tổng hợp kết quả thi tuyển, thủ tục tiếp nhận thử việc…
  • Trực điện thoại tổng đài.
  • Tiếp nhận, quản lý công văn, thư từ đi và đến
  • Hỗ trợ tổ chức các hoạt động tập thể của công ty
  • Làm thủ tục thanh toán các khoản chi phí hành chính hàng tháng, phát sinh.
Yêu cầu công việc
  • Nữ tuổi từ 20- 30. Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Luật…hoặc tương đương.
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng,hành chính hoặc tương đương,.....
  • Trung thực, cẩn thận, chịu khó ham học hỏi
  • Yêu thích công việc và muốn gắn bó lâu dài
  • Yêu thích nghề tuyển dụng, có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng phỏng vấn tốt.
  • Có kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc tốt, chủ động trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 4
Logo Công ty Cổ Phần TARA Công ty Cổ Phần TARA
Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/11/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên hành chính nhân sự
Công ty Cổ Phần TARA
Nộp đơn