Mô tả công việc

- Xây dựng Định biên Nhân sự, lập kế hoạch tuyển dụng theo tháng/quý/năm
- Viết thông báo tuyển dụng và lựa chọn các kênh miễn phí, có phí phù hợp với ngân sách của công ty.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn và phối hợp với các phòng ban trực tiếp tham gia phỏng vấn
- Chuẩn bị các thủ tục đón tiếp nhân viên mới
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đánh giá năng lực của ứng viên
- Xây dựng, quản lý hệ thống quy trình, quy định, biểu mẫu, tài liệu, bài giảng, công cụ dụng cụ phục vụ công tác đào tạo và đánh giá.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ giảng viên nội bộ, ngân sách đào tạo.
- Báo cáo phân tích đánh giá hoạt động đào tạo theo tháng, quý, năm và khi có yêu cầu.
- Giám sát việc tuân thủ giờ giấc làm việc, tình hình thực hiện nội quy, quy định công ty, đề xuất xử lý các nhân sự vi phạm.
- Truyền thông cho CBNV về những quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành
- Hỗ trợ Trưởng phòng giải quyết các vấn đề về Ký luật lao động, Sa thải, Đơn phương chấm dứt Hợp đồng trái Pháp luật…
- Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ và đối thoại công tác quản trị Nhân sự với cán bộ nhân viên của Công ty;
- Xử lý, giải quyết những ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của cán bộ nhân viên;
- Tổ chức các sự kiện như sinh nhật, nghỉ mát, team building,..
- Các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 30-35
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị nhân lực và các chuyên ngành liên quan)
- Hiểu biết về Luật lao động VN, có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá KPI và quan hệ lao động…)
- Có khả năng làm việc với Nhân sự: giao tiếp, truyền đạt, lắng nghe, giải quyết các xung đột
- Có kỹ năng quản lý: lập kế hoạch, giám sát và điều phối, đánh giá hiệu quả và báo cáo.
- Trung thực, thật thà, nhiệt huyết, có khả năng gắn bó lâu dài
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xử lý quan hệ lao động tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Internet…)

Phúc lợi công việc

- Được hưởng lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, BHYT theo luật Nhà nước ban hành.
- Được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động hiện hành.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính:
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 407 / 2
Logo Công ty TNHH SX XNK Thép Phương Thanh Tâm Công ty TNHH SX XNK Thép Phương Thanh Tâm
Số 40/17, khu phố Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Bình Dương)
Công ty TNHH SX XNK Thép Phương Thanh Tâm
Nộp đơn