Mô tả công việc

- Soạn thảo văn bản, quy chế theo sự phân công nhiệm vụ
- Sao chép các dữ liệu và chuyển đến các cá nhân, bộ phận theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
- Theo dõi, lưu trữ công văn đến, công văn đi, quyết định
- Tổ chức các buổi tiếp khác, họp giao ban, hội thảo lớn, nhỏ của Công ty
- Quản lý các chi phí hành chính: tổng hợp và thanh toán cho các bên liên quan theo từng tháng, từng mục, phải đảm bảo các chi phí hành chính đúng như quy định và hợp đồng đã ký....
- Phân bổ, kiểm soát văn phòng phẩm, vật tư cho các phòng ban theo đúng quy định
- Quản lý hệ thống cơ sở vật chất của công ty, đảm bảo các trang thiết bị luôn trong tình trạng sử dụng tốt, lên kế hoạch bảo dưỡng bảo hành định kỳ.
- Quản lý thông tin, dũ liệu tổng hợp
- Kết hợp với Ban truyền thông, hỗ trợ các công tác tổ chức sự kiện thường niên của công ty cũng như của Tập đoàn.
- Soạn thảo hoặc cập nhật hồ sơ lao động lao động liên quan tới tuyển dụng, chuyển công tác, thăng chức và chấm dứt hợp đồng lao động.
- Giải thích các chính sách, thủ tục, luật pháp và tiêu chuẩn về nhân sự cho nhân viên công ty.
- Đảm bảo hoàn thiện giấy tờ, hồ sơ cho nhân sự mới.
- Thông báo với các ứng viên về trách nhiệm công việc, phúc lợi, lịch làm việc, điều kiện làm việc và cơ hội thăng tiến... của vị trí tuyển dụng.
- Giải quyết các vấn đề ở nơi làm việc, chẳng hạn như khiếu nại và cáo buộc quấy rối.
- Xử lý giấy tờ và đảm bảo xét duyệt hợp lý, hợp lệ.
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, lên kế hoạch tuyển dụng, đánh giá CV ứng tuyển, tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên và hoàn thiện quá trình tuyển.
- Triển khai thực hiện các chế độ bảo hiểm cho người lao động
- Chấm công tính lương cho Người lao động.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên (tốt nghiệp KTQD, thương mại, nội vụ...)
- Thành thạo tin học văn phòng (BẮT BUỘC)
- Sử dụng tốt các thiết bị văn phòng: máy in, máy photo…
- Có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, niềm nở trong giao tiếp
- Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản từ 10 triệu/tháng trở lên (thỏa thuận cụ thể theo năng lực).
- Thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13 theo quy định của Công ty.
- Được tham đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát và hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và sáng tạo, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 402 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Du lịch Vinaconex Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Du lịch Vinaconex
Tầng 12, Tòa nhà Vinaconex, 34 Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Lương Cơ Bản Từ 10 Triệu Trở Lên + Thưởng)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Du lịch Vinaconex
Nộp đơn