Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Quận 9)
Mô tả công việc
1. Làm việc tại chi nhánh TP Hồ Chí Minh (Khu phố Phước Hiệp - P. Long Trường - Quận 9 - TP. Hồ Chí Minh)
2. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự: đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn, …
3. Thực hiện công tác đào tạo hội nhập và đào tạo nội bộ
4. Theo dõi, tính lương cho toàn bộ cán bộ nhân viên công ty và cộng tác viên
4. Thực hiện đóng bảo hiểm và các chế độ chính sách về BHYT, BHXH cho người lao động của công ty
5. Xây dựng các chính sách về tuyển dụng, đào tạo, đãi ngộ và đánh giá thực hiện công việc
6. Biên soạn các biểu mẫu làm việc như: Quyết định, thông báo, công văn, hợp đồng lao động,
7. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định, quy trình, quy chế cho công ty và giám sát các việc thực hiện đó.
8. Mua trang thiết bị, công cụ, dụng cụ, VPP, tài sản cố định và các thiết bị khác
9. Triển khai các công tác hành chính, khánh tiết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên nghành: quản trị nhân sự, Luật, hành chính...
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, có trách nhiệm, ham học hỏi, năng động, nhiệt tình.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường thực tế, chuyên nghiệp
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHTN,BHYT... theo luật định
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chủ động và sáng tạo.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển
- Đặc biệt được làm việc với những đồng nghiệp có trình độ, yêu nghề và nhiệt huyết
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/10/2018
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Công ty Cổ phần xây lắp và phát triển nhà HUD3.3